83 / 100

QC Nguyễn Hồ tự hào là đơn vị thi công dán Decal số lượng lớn – giá rẻ, uy tín, đám bảo chất lượng tại TP.HCM

Thi công dán decal giá rẻ, chất lượng

Thi công dán decal ở đơn vị nào tốt nhất? Tại sao cần dán decal và decal có những chất liệu nào?…

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được quangcaonnguyenho.com giải đáp dưới đây.

Theo nhu cầu đô thị hóa, việc dán decal đã phổ biến hơn cho nhà kính, văn phòng, xe cộ…. Nên khách hàng cần hiểu về vật liệu thi công này, dùng vào mục đích gì, có những loại hình nào và nên chọn đơn vị in ấn uy tín nào?

thi cong dan decal cua kinh tai nha - công ty quảng cáo nguyễn hồ

Dán decal là gì? Và tác dụng của nó?

Decal chính là chất liệu bao gồm 1 hay 2 mặt có tráng keo dính ở 1 mặt. Dùng làm nhãn, tem mác, che mờ, bảo vệ hay đơn giản để tăng tính thẩm mỹ.

Với những sản phẩm, hàng hóa, bao bì…decal dán nhằm mục đích quảng bá, cung cấp thông tin cơ bản cho người tiêu dùng.

Với những vật liệu kính, vách ngăn của tòa nhà, cao ốc, xe cộ… decal dán nhằm mục đích làm giảm tác động cơ học, bảo vệ cho kính, hạn chế rủi ro như va đập, rơi vỡ.

Với quán café, shop, cửa hàng…decal cũng có thể dùng trang trí nhằm làm tăng  tính thẩm mỹ, khiến không gian trở nên sinh động và sang trọng.

Thi công dán decal giá rẻ, chất lượng

Với nhiều công dụng, dán decal mang lại những giá trị hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên khi lựa chọn, người dùng cần xác định đúng mục đích thi công bởi decal có nhiều chủng loại khác nhau.

Thi công Dán decal cửa kính:

Decal kính hay được gọi là giấy dán kính dùng cho nhà ở, văn phòng, các tấm kính. Giấy dán kính cũng được chia ra nhiều loại theo các mục đích: Dán trang trí, dán bảo vệ hay dán che mờ để hạn chế tầm nhìn như kính nhà tắm, kính xe ô tô.

Bên cạnh đó giấy dán kính còn được thiết kế loại phản quang, có hoa văn họa tiết, trơn, mờ, cấu tạo phủ kim loại, tráng nano…tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu mong muốn của khách hàng.

d6 - công ty quảng cáo nguyễn hồ

Thi công dán decal trang trí văn phòng, công ty

Thi công dán decal trang trí cho văn phòng, cửa hàng với diện tích lớn, thi công nhanh, chi phí thấp. QC Nguyễn Hồ cũng cung cấp dịch vụ thiết kế decal theo yêu cầu để khách hàng có những trang trí độc đáo và ấn tượng nhất.

Bạn nghĩ gì khi một ngày đến công ty nhìn thấy văn phòng bình thường ngày nào bỗng trở nên sinh động và đẹp đẽ hơn? Phòng tiếp khách nhàm chán trở nên sang trọng, giúp khách hàng có được sự thoải mái tước đây chưa từng có? Hay phòng làm việc vốn rất khô khan lại trở nên năng động, kích thích sự sáng tạo?

Dán decal kính văn phòng, cửa hàng là lựa chọn hàng đầu của các công ty, trụ sở, bởi nó giúp bạn trang trí cửa hàng khi cần chia không gian, hoặc thể hiện sự riêng tư, độc lập một cách tương đối của các phòng ban, bộ phận trong công ty, hoặc cửa kính của cửa hàng.

Hiện nay, trên thị trường có ba loại decal dán kính chính là decal dán kính mờ, decal in logo, decal PP (decal trang trí theo chủ đề). Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các loại decal cho doanh nghiệp hoặc ngôi nhà của mình.

decal dan kinh mo 11 - công ty quảng cáo nguyễn hồ

Thi công dán decal cửa hàng, quán ăn, quán cafe

Nếu không thích những decal mờ hoặc logo quá mức nghiêm túc, bạn có thể sử dụng decal trang trí theo chủ đề như noel, chương trình giảm giá, valentine, trung thu, hình cây, hoa lá, động vật,… Ngoài tác dụng che mờ, chắn sáng, decal trang trí theo chủ đề còn có khả năng tăng tính thẩm mỹ. Từ đó, tạo điểm nhấn cho vách kính trắng thể hiện chủ đề cho tổng thể căn phòng.

Chỉ với những mẫu decal dán kính tưởng đơn giản, trang trí cho một không gian nhỏ nhưng cũng đủ góp phần khiến ngôi nhà, cửa hàng, showroom, nhà hàng, khách sạn.. thêm sinh động, đặc sắc và ấn tượng. Nó không chỉ mang lại những nét chấm phá, biến tấu mà còn thể hiện sự phong cách, hiện đại.

thi công dán decal

Ngày nay, thị trường in Decalthi công dán decal khá đa dạng với nhiều loại Decal dành cho từng mục đích sử dụng khác nhau như:

  • In decal dán xe, trang trí cửa kính tại văn phòng, công ty,…
  • Decal dán bình đựng nước, lọ thủy tinh, ly sứ,…
  • Logo dán nón bảo hiểm, dán máy ATM, các sản phẩm đóng gói – đóng hộp,…
  • Dán được trên nhiều chất liệu khác nhau: nhựa, gỗ, PV, mica, thủy tinh, nilông,…
  • Nhãn dán mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, kim khí điện máy,.

 

Trả lời